HOTLINE

0926896996

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành 

Bảo hành

Các sản phẩm mới 100% của hiephongjapan.vn sẽ được bảo hành 12 - 60 tháng với các lỗi từ nhà sản xuất.

Quy trình bảo hành:

– Quý khách vui lòng liên hệ sđt 0926.896.996 / 0914.896.996 để thông báo báo tình trạng sản phẩm

– Sau khi tiếp nhận thông tin trong vòng 12 - 48h shop sẽ tiến hành nhận sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng (Trong nội thành HN và TPHCM), nếu khách hàng ở xa có thể gửi về địa chỉ của cửa hàng mọi chi phí phát sinh thì hiephongjapan.vn sẽ chi trả.

– Sản phẩm của quý khách sẽ được bảo hành trong vòng tối đa 2 tuần kể từ khi của hàng tiếp nhận sản phẩm, nếu phát sinh thêm thời gian nhân viên bảo hành sẽ thông báo cho quý khách.

Quy định này được áp dụng với các sản phẩm điện tử: Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, bếp từ, nồi cơm điện cao tần,… và các thiết bị điện gia dụng

MỤC 1: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành hoặc thông tin bảo hành điện tử phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  4. Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  5. Đối với phiếu bảo hành giấy, phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  6. Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

MỤC 2: ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ ( SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ)

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  4. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  5. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  6. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  7. Sản phẩm bị nứt, móp, bể, trầy xước trong quá trình sử dụng
  8. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành
  9. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin, lõi lọc, màng lọc, v.v…
  10. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng